วันอาทิตย์ที่ 9 มิถุนายน พ.ศ. 2556

เปิดใจ"ปาล์ม''อดีตเมีย "เอ๊ะ-จิรากร''

เปิดใจ"ปาล์ม''อดีตเมีย "เอ๊ะ-จิรากร'' ถ้าจะฟ้องก็แค่อยากทวงสิทธิ์ให้ลูกสาว (เครดิต : http://www.khanpak.com/)

   
    กำลังเป็นประเด็นที่ผู้คนส่วนใหญ่กำลังให้การติดตาม โดยเฉพาะสาวกคนฟังเพลง เพราะเรื่องนี้เป็นเรื่องราวฉาวโฉ่ ของนักร้องหนุ่มที่กำลังฮอต จาก 2 งานเพลงรักฮิต...ซึ้ง ''ไม่มีตรงกลาง'' และ ''จากนี้ไปจนนิรันดร์''

    แน่นอนว่า He โดนเม้าท์กระจายไม่มีชิ้นดี! จากกระแสข่าวมีผู้คนพูดคุยกันอย่างอื้ออ...หืออ...ฮืออฮา...ในเว็บไซต์สังคม ออนไลน์อย่างพันทิปว่าเจ้าตัว แอบไปมีภรรยาก่อนจะมีชื่อเสียง แต่แล้วกลับทอดทิ้งภรรยาและลูกสาวตัวน้อยไปมีความสัมพันธ์กับหญิงสาวอื่น จนกระทั่งมีลูกด้วยกัน เรียกว่า อีนุงตุงนังพันกันยุ่งเหยิงไปหมด!
    
    ล่าสุดทางอดีตเมีย ''ปาล์ม-วนาลี'' วัย 27 ปี ได้เปิดใจ ว่า เธอคืออดีตภรรยาของหนุ่ม ''เอ๊ะ-จิรากร'' จริง แถมยังเคยแต่งงานกันแบบถูกต้องตามประเพณี ตั้งแต่วันที่ 7 พฤษภาคม 2554 อีกด้วย ทั้งๆ ที่ตอนนั้นเธอกำลังตั้งครรภ์น้อง ''น้องของขวัญ'' ลัลน์ลลิต สมพิทักษ์ ได้ราว 2 เดือนอีกต่างหาก!!
    
    คือ ''ปาล์ม'' จะบอกว่าตอนที่แต่งงานกับ ''พี่เอ๊ะ'' ปาล์มท้องอยู่ด้วย?
    "ใช่ ค่ะ ตอนนั้นหนูกับพี่เอ๊ะเราคบกันมาได้ 3-4 ปีแล้ว ก่อนที่เราจะตกลงแต่งงานกัน ซึ่งตอนนั้นหนูท้องได้ราว 2 เดือนแล้ว หนูเลยปรึกษาพี่เอ๊ะ เพื่อให้ทำพิธีจัดงานเป็นไปตามประเพณีและให้ผู้ใหญ่ได้สบายใจ"
    
    ย้อนนิดนึง ''ปาล์ม'' รู้จักกับ ''เอ๊ะ'' ได้ยังไง?
    "พี่เอ๊ะเค้าทำงานเล่นดนตรีอยู่ในผับแห่งหนึ่ง แล้วเราก็เจอกัน จากนั้นก็ได้พูดคุยและคบหาดูใจกันมา"
    
    แต่งงานแล้ว ได้จดทะเบียนสมรสกันมั้ย?
    "จริงๆ เราจะจดกันในงานแต่งที่จัดที่บ้านที่ระยอง เมื่อ 7 พ.ค. 2011 แต่ที่จดทะเบียนไม่ได้เตรียมไว้ในงานแต่งด้วย ก็เลยคิดว่าจะพากันไปจดหลังแต่งงานเสร็จ แต่แล้วมันก็มีเรื่องงานโน่นนี่เข้ามาเลยผลัดไปผลัดมา จนไม่ได้จดค่ะ"
    
    บางคนสงสัยว่า ทำไม ''ปาล์ม'' เพิ่งมาเรียกร้องสิทธิ์ตอนที่เอ๊ะกำลังดังทำไมไม่เรียกร้องก่อนหน้านี้?
    "ความจริงหนูไม่เคยอยากจะไปเรียกร้องสิทธิ์อะไรด้วยซ้ำ เพราะก่อนหน้านี้หนูโทรฯไปหาเค้า แต่เค้าก็อยู่กับผู้หญิงอีกคนหนึ่ง ซึ่งผู้หญิงคนนั้นก็มองว่าหนูอยากจะได้เงินจากพี่เอ๊ะ ซึ่งมันทำให้หนูรู้สึกแย่หนูเลยคิดว่าลูกหนูคนเดียวหนูเลี้ยงได้"
    
    ในส่วนของ ''เอ๊ะ'' เค้าได้ติดต่อมาบ้างมั้ย?
    "เค้า จะใช้วิธีให้เพื่อนถามต่ออีกทีมากกว่า ว่าเราเป็นยังไงบ้างอยู่ยังไงลูกเป็นยังไง แต่หนูว่าเค้าน่าจะแสดงความตั้งใจได้มากกว่านี้ หนูว่ามันไม่ยากเลยนะที่คุณอยากจะทำอะไรให้ลูก แล้วคุณก็ทำมันอย่างจริงจัง เพราะนี่คือลูกของคุณ"
    
    ล่าสุดเห็นว่าให้โอกาส ''เอ๊ะ'' 1 อาทิตย์ เพื่อมาคุยมาเคลียร์กันตกลงได้รับการติดต่อมาบ้างรึยัง?
    "ถึง ตอนนี้ก็ยังไม่มีการพูดคุยจากฝั่งพี่เอ๊ะเลยค่ะ แต่ตอนนี้หนูก็มอบหมายให้ทนายเป็นคนจัดการแทนแล้ว ซึ่งก็อย่างที่บอก ถ้าภายใน 1 อาทิตย์ไม่มีการติดต่อพูดคุย หนูก็คงมอบหมายให้ทางทนายจัดการยื่นเรื่องฟ้องศาลค่ะ"
    
    ความประสงค์ของปาล์มที่อยากจะเคลียร์กับเอ๊ะคือเรื่องลูกอย่างเดียว?
    "ใช่ ค่ะ เรื่องที่หนูอยากจะให้พี่เอ๊ะรับผิดชอบ คือน้องของขวัญอย่างเดียวไม่เกี่ยวกับหนูเลย ซึ่งที่อยากให้เค้ารับผิดชอบก็คือในเมื่อเค้ามีผู้หญิงอีกคนแถมมีลูกด้วยกัน แล้วเค้าก็ดูแลทางนั้นอย่างดีแล้วลูกหนูล่ะ ถึงแม้เราจะเลิกกันแล้ว แต่ของขวัญก็เป็นลูกเค้าเหมือนกัน หนูเลยอยากให้เค้าให้ความสำคัญเช่นกัน"
    
    พอจะระบุเป็นตัวเลขได้มั้ยว่า เราต้องการให้เค้าจ่ายค่าชดเชยขนาดไหน?
    "ก็ เป็นไปตามความเหมาะสมค่ะ ซึ่งเรื่องนี้ก็คงให้เป็นเรื่องการพูดคุยตกลงกันอีกที แต่ถ้าความเหมาะสม ก็น่าจะเป็นไปในแบบที่น้องของขวัญเค้าบรรลุนิติภาวะแล้วค่ะ"
    
    ตอนนี้น้องของขวัญเป็นยังไงบ้าง?
    "ตอนนี้น้องอายุเกือบ 6 เดือนแล้วค่ะ กำลังน่ารักค่ะสุขภาพแข็งแรง ซึ่งตอนนี้หนูก็ทำงานที่โรงกลั่นน้ำมันแห่งหนึ่ง ที่ระยองด้วย พอทำงานเสร็จก็จะกลับไปดูแลน้องทันทีค่ะ"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น